Thông tin dự án An Gia Star quận Bình Tân


Mục đích của dự án căn hộ An Gia Star là đầu tư xây dựng khu dân cư để phục vụ cho những người có nhu cầu về nhà ở quận Bình Tân. Đây là một trong những khu dân cư có quy mô lớn, hạ tầng kỹ thuật đạt tiêu chuẩn chất lượng.

Dự án được xây dựng với tiện ích vượt trội theo nguyên tắc tôn trọng giá trị tuyệt đối của thiên nhiên với văn hóa và lấy con người làm trọng tâm. Chính vì vậy, sống tại An Gia Star gia đình bạn sẽ cảm nhận được những tiện ích hoàn hảo mà nhà đầu tư và những nhà thiết kế. Với dải cây xanh rộng 5000m2 bao quanh căn hộ An Gia Star như bảo vệ gia đình bạn tránh xa với sự ồn ào của xã hội

Do chính sách cho vay và lãi suất ngân hàng đang có nhiều chuyển biến tích cực, đặc biệt căn hộ giá rẻ An Gia Star còn được hỗ trợ vay gói 30000 tỷ của chính phủ, nên chính sách thanh toán cho khách hàng trong đợt này thông qua việc thương thảo với các ngân hàng để ra được những chính sách tối ưu. Khách hàng có thể tự lựa chọn phương thức thanh toán.

Khách hàng chỉ trả góp khoảng 3-4 Triệu/Tháng, khách hàng có thể sở hữu ngay Khu Phức Hợp Angia Star

Căn hộ An gia Star hoàn toàn có thể đáp ứng đầu đủ cho nhưng người có nhu cầu sở hữu cho mình căn hộ giá rẻ mà đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống năng động.

Khi đến với Angia Star NGÔI NHÀ MƠ ƯỚC KHÔNG CHỈ LÀ MƠ ƯỚC CỦA BẠN NỮA chúng tôi sẽ biến ước mơ đó thành hiện thực đó là điều chúng tôi cam kết

phoi-canh-an-gia-star[1]

Vị trí căn hộ An Gia Star:

Nằm mặt tiền Quốc Lộ 1A, cách đường Bà Hom 200m, cách đai lộ Võ Văn Kiệt khoảng 3km, từ dự án bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các quận quanh trung tâm thành phố như Quận 6, Bình Tân, Tân Phú, quận 11, quận 5… Hơn nữa đây là nút giao thông quan trọng kết nối giữa các tỉnh miền Tây và TP.HCM qua đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương.

vi-tri-an-gia-star-gia-re[1]

Tiện ích

Đơn vị quản lý tòa nhà, phí dịch vụ: Nhằm tạo ra chuỗi giá trị, sự hài lòng cao nhất khi khách hàng quyết định chọn An Gia Star làm nơi an cư, An Gia Star có bộ phận quản lý tòa nhà riêng của chính chủ đầu. Đơn vị này sẽ đảm bảo các vấn đề an ninh, vệ sinh và bảo dưỡng tòa nhà một cách tốt nhất với giá chỉ 7000đ/m2/tháng.

An ninh căn hộ: Được coi là khu bán biệt lập, với đội ngũ nhân viên bảo vệ 24/24, mỗi tòa nhà sẽ có bảo vệ trực. Vì vậy, sẽ hạn chế tối đa khách vãng lai trong khu căn hộ. Đảm bảo an ninh, an toàn tài sản của quý khách.

Bên cạnh các ngôi chợ nổi tiếng như Bình Tây, Kim Biên, Soái Kình Lâm, Cây Gõ, Bình Đông.., những năm gần đây khu vực này còn trở nên sầm uất với sự xuất hiện của các trung tâm thương mại và siêu thị hiện đại như Metro Bình Phú, Co.op Mart Hậu Giang, Co.op Mart Phú Lâm, Parkson Hùng Vương… đáp ứng đầy đủ các nhu cầu về mua sắm, vui chơi giải trí của người dân thương gia.

Mặt bằng căn hộ An Gia Star

3 block căn hộ

Căn số: 02, 03, 07, 08 ( từ tần 2 đến tầng 21) diện tích 50m2

Căn số: 01, 05, 06, 09 ( từ tầng 6 đến tầng 21) diện tích 65m2

Căn số: 01, 05, 06, 09 ( từ tầng 2 đến tầng 5) diện tích 68m2

Căn hộ 50m2 ( từ tần 2 đến tầng 21)

Thiết kế 1: 2 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh
Thiết kế 2: 1 phòng ngủ, 1 phòng vệ sinh

Căn hộ 65m2 ( từ tầng 6 đến tầng 21): 2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh

Căn hộ 68m2 ( từ tầng 2 đến tầng 5):  2 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh

Nội thất 

Nội thất bàn giao cho căn hộ mang lại vẻ đẹp sang trọng cho cư dân của AnGia Star:

• Với hệ thống video call & cửa khóa từ đảm bảo cho an ninh 24/24 trong căn hộ.
• Nội thất cao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản được tặng kèm trong mỗi căn hộ.
• Mặt bếp đá cao cấp Solid Suface (Nhật Bản).
• Tủ bếp trên – bếp dưới gỗ công nghiệp (Nhật Bản).
• Tường bếp kính cường lực nguyên khối (US Window-Mỹ).
• Nhà vệ sinh: hệ thống vệ sinh đủ bộ 7 món (IMEX – Nhật Bản).
• Phòng ngủ: Sàn gỗ công nghiệp (Nhật Bản).
• Sàn nhà: Gạch đồng chất bóng kính.
• Cửa khóa bằng thẻ từ và mắt thần (Nhập khẩu).
• Cửa chính bằng gỗ chống cháy (US Window – Mỹ).

(Click vào hình để xem)

Tagged: , , ,

Bình luận về bài viết này